Popular Posts

Đừng Ngủ



Bộ Phim : Đừng Ngủ ( Don't Sleep ) 2017 - Phim Mỹ. Đừng Ngủ ( Don't Sleep ) 2017 - Phim Mỹ
Thuộc thể loại : Phim Kinh Dị Ma
Quốc gia Sản Xuất ( Country production ): Phim Mỹ
Đạo Diễn (Director ): Rick Bieber,
Diễn Viên ( Actors ): Cary Elwes, Drea De Matteo, Dominic Sherwood, Jill Hennessy, Andrew Caldwell, Marem Hassler, Alex Rocco, Alex Carter, Charlbi Dean Kriek, Dash Williams, Chloe Noelle, Jason Alan Smith, Riley Lio, Sinclaire Schaefer, Ryan Cross, Cary Elwes, Drea De Matteo, Dominic Sherwood, Jill Hennessy, Andrew Caldwell, Marem Hassler, Alex Rocco, Alex Carter, Charlbi Dean Kriek, Dash Williams, Chloe Noelle, Jason Alan Smith, Riley Lio, Sinclaire Schaefer, Ryan Cross
Thời Lượng ( Duration ): 101 phút
Năm Sản Xuất (Release year): 2017

Shawn & Zach là một cặp tình nhân trẻ tuổi chuyển đến sống lâu hơn tại một ngôi nhà khách trên mảnh đất của ông bà Marino. Khi các sự kiện kỳ quái dị bắt đầu hiện với mối nguy nan ngày một gia tiến bộ, Zach bắt đầu nhớ lại một quãng thời gian lãng bỏ qua thời thơ ấu khi anh phải chịu đựng việc bạo hành & một chứng rối loạn nghiêm trọng.

Vô số thời ức ni đã được xóa bỏ đi nhờ biện pháp khắc phục sốc điện do chuyên gia y tế điên loạn mách nước định. Khi vô số nỗi lo lắng mô tả về tiến bộ lên & vô số một người không có tội bị tàn sát, Zach đã buộc phải luận tội đi sự tỉnh táo của chính mình & lo cho sự che trở của Shawn. Khi mối đe dọa tưởng chừng xuất phát từ hành vi điên loạn chuyển thành thành công có ma quỷ, Zach đã phải đối mặt với một thật chất kinh khủng mà trước đây đây đó anh chưa từng tưởng tượng ra.




Share your views...

0 Respones to "Đừng Ngủ"

Đăng nhận xét

 

Our Partners

© 2013 Xem Phim Online All Rights Reserved Vinagiaitri.net