Popular Posts

Ma Búp Bê 7: Sự Tôn Sùng Chucky



Bộ Phim : Ma Búp Bê 7: Sự Tôn Sùng Chucky ( Child's Play 7: Cult of Chucky ) 2017 - Phim Mỹ. Ma Búp Bê 7: Sự Tôn Sùng Chucky ( Child's Play 7: Cult of Chucky ) 2017 - Phim Mỹ
Thuộc thể loại : Phim 18+ , Phim Kinh Dị Ma
Quốc gia Sản Xuất ( Country production ): Phim Mỹ
Đạo Diễn (Director ): Don Mancini,
Diễn Viên ( Actors ): Jennifer Tilly, Brad Dourif, Fiona Dourif, Alex Vincent, Summer H. Howell, Michael Therriault, Grace Lynn Kung, Elisabeth Rosen, Zak Santiago, Ali Tataryn, Marina Stephenson Kerr, Allison Dawn Doiron, Adam Hurtig, Aidan Ritchie, Matthew Stefanson, Jennifer Tilly, Brad Dourif, Fiona Dourif, Alex Vincent, Summer H. Howell, Michael Therriault, Grace Lynn Kung, Elisabeth Rosen, Zak Santiago, Ali Tataryn, Marina Stephenson Kerr, Allison Dawn Doiron, Adam Hurtig, Aidan Ritchie, Matthew Stefanson
Thời Lượng ( Duration ): 91 phút
Năm Sản Xuất (Release year): 2017

Sau khi ở trong trại điên khùng gần 4 năm, Nica Pierce (Fiona Dourif) đã mua lại ra sai lầm khi tin rằng chính cô ấy, không phải Chucky là ai đã thảm sát gia đình của mình. Nhưng khi cô được chuyên gia y tế trị liệu của mình pháp lý chuyên nghiệp đến một ai mới thì đó có vẻ là là một gương mặt khá quen thuộc, một búp bê mỉm cười đầy lo lắng, câu chuyện tiến hành bắt đầu từ đây.

Andy Barclay (Alex Vincent) kẻ thù không đội trời chung với Chucky từ bộ phim gốc trước đây đây đó sẽ trở lại để viện trợ Nica, Nhưng để cứu cô anh sẽ phải băng qua Tiffany, vợ của Chucky, ai sẽ làm để có được tình yêu của gã búp bê sát nhân nầy.

Nam nghệ sĩ Brad Dourif sẽ trở lại với vai trò lồng tiếng cho Chucky "gây được tình cảm mến thương ở cá nhân khác", phim sẽ được biên kịch & mách nước đạo bởi Don Mancini, ai đã gắn bó với tất cả vô số phần phim đi Chukcy trước đây đây đó.




Share your views...

0 Respones to "Ma Búp Bê 7: Sự Tôn Sùng Chucky"

Đăng nhận xét

 

Our Partners

© 2013 Xem Phim Online All Rights Reserved Vinagiaitri.net