Popular Posts

Chính Chúng Tôi :Phần 2



Bộ Phim : Chính Chúng Tôi :Phần 2 ( This Is Us :Season 2 ) 2016 - Phim Mỹ. Chính Chúng Tôi :Phần 2 ( This Is Us :Season 2 ) 2016 - Phim Mỹ
Thuộc thể loại : Phim Hài Hước
Quốc gia Sản Xuất ( Country production ): Phim Mỹ
Đạo Diễn (Director ):
Diễn Viên ( Actors ): Milo Ventimiglia, Mandy Moore, Sterling K. Brown, Chrissy Metz
Thời Lượng ( Duration ): 45 phút / tập
Năm Sản Xuất (Release year): 2016

Phim Chính Chúng Tôi Phần 2 là câu chuyện đi một nhóm ai có cùng chung một ngày sinh nhật song số mệnh lại không hề giống nhau chút nào. Nội dung đơn giản song được khắc họa chân thực & quyến rũ tới thú vị. Một loạt tình cảm nhẹ nhàng nhàng với cốt truyện đơn giản song dễ chạm vào lòng ai xem...Xem Phần 1 tại đây Các bạn xem phim hoàn toàn hạnh phúc vẻ!




Share your views...

0 Respones to "Chính Chúng Tôi :Phần 2"

Đăng nhận xét

 

Our Partners

© 2013 Xem Phim Online All Rights Reserved Vinagiaitri.net