Popular Posts

Xem Phim Chỉ Yêu Mình Em Online



Bộ Phim : Chỉ Yêu Mình Em ( Only You My Love ) 2016 - Phim Hàn Quốc. Chỉ Yêu Mình Em ( Only You My Love ) 2016 - Phim Hàn Quốc
Thuộc thể loại : Phim Tâm Lý Tình Cảm
Quốc gia Sản Xuất ( Country production ): Phim Hàn Quốc
Đạo Diễn (Director ): Jin Hyeong wook
Diễn Viên ( Actors ):
Thời Lượng ( Duration ):
Năm Sản Xuất (Release year): 2016

Xin Chân Trọng Giới Thiệu

Nội dung phim:

Chỉ Yêu Mình Em Thôi – mô tả đi vô số gia đình sống lâu hơn chung dưới cùng một mái nhà được chia sẽ. Cuộc sống lâu hơn càng vô số hơn vô số hơn nữa rất nhiều nguy nan & việc chia sẽ nhà cũng bắt đầu trở nên hiện thưc, gia tộc đỡ trách nhiêm nặng nề đi tiền bạc nhưng rất rất nhiều thứ khác diễn ra phức tạp. Một nhóm vô số gia đình vì va phải cú vấp khủng hoảng kinh tế mà gia tộc phải cùng nhau thuê & sống lâu hơn chung dưới một mái nhà, chính vì thế mà đây được xem như là nguyên tố tạo nên sự hấp dẫn & lôi cuốn ở bộ phim. Lee Ji Geon & Song Do Won là một cặp đôi sống lâu hơn xa nhà, gia tộc yêu nhau hơn 2 năm & được xem là cặp đôi trẻ tuổi nhất trong đại gia đình ni, dù vậy vô số mâu thuẫn của cả hai chốc nào cũng gây tác động cho mọi ai xung quanh, cụ thể là Do Won nói chung hay cáu gắt với mọi ai.




Share your views...

0 Respones to "Xem Phim Chỉ Yêu Mình Em Online"

Đăng nhận xét

 

Our Partners

© 2013 Xem Phim Online All Rights Reserved Vinagiaitri.net