Popular Posts

Xem Phim Nhật Ký Saimdang Online



Bộ Phim : Nhật Ký Saimdang ( Saimdang, Light's Diary ) 2017 - Phim Hàn Quốc. Nhật Ký Saimdang ( Saimdang, Light
Thuộc thể loại : Phim Dã sử Cổ Trang , Phim Tâm Lý Tình Cảm
Quốc gia Sản Xuất ( Country production ): Phim Hàn Quốc
Đạo Diễn (Director ): Yun Sang-Ho,
Diễn Viên ( Actors ): Lee Young-Ae, Song Seung-Heon, Oh Yoon-Ah, Yun Da-Hun, Jang Seo-Kyung, Jung A-In, Park Hye-Soo, Yang Se-Jong, Yoon Ye-Joo, Kim Hae-Sook, Choi Jong-Hwan, Choi Cheol-Ho, Kim Mi-Kyung, Park Jung-Hak, Lee Young-Ae, Song Seung-Heon, Oh Yoon-Ah, Yun Da-Hun, Jang Seo-Kyung, Jung A-In, Park Hye-Soo, Yang Se-Jong, Yoon Ye-Joo, Kim Hae-Sook, Choi Jong-Hwan, Choi Cheol-Ho, Kim Mi-Kyung, Park Jung-Hak
Thời Lượng ( Duration ): 30 tập
Năm Sản Xuất (Release year): 2017

Xin Chân Trọng Giới Thiệu

Phim lấy cảm hứng từ nhân vật có thật trong lịch sử Hàn. Lee Young-ae, một giảng viên đi lịch sử & nghệ thuật đã vô tình tầm thấy nhật ký của 1 nhân vật nổi danh thuở xưa, Thân sư Saimdang (Nhâm Đường) & giải mã được sự thật được giấu kín phía sau một bức chân dung bí ẩn. Từ lúc ấy, cô mới khám phá ra cuộc đời đầy phi nói chung của Thân sư Saimdang, một người sau ni trở nên một nhà thơ trứ danh thuở đại Joseon. Từ đây cô hiểu hơn đi cuộc đời thăng trầm cả niềm thoải mái vẻ lộn nước mắt của một người phụ nữ tài sắc ấy.


Với việc trở lại truyền hình nhỏ của “nàng Dae Jang Geum” Lee Young Ae, đây là bộ phim cổ trang được hóng nhất trong năm 2017. Đóng cặp cùng một người thích hợp là tài tử Song Seung Heon điển trai, nổi danh từ thuở Trái tim mùa thu.




Share your views...

0 Respones to "Xem Phim Nhật Ký Saimdang Online"

Đăng nhận xét

 

Our Partners

© 2013 Xem Phim Online All Rights Reserved Vinagiaitri.net